Ang mga aktibidad ay ang pinaka-epektibo. "Becky Livingston. President at CEO ng Penheel Marketing. Isa itong ahensya. Nakatuon sa maliliit na negosyo. Gayundin. Remarketing bilang isang paraan upang matulungan ang mga brand na kumonekta sa mga taong dating nakipag-ugnayan sa iyong website o mobile Apps. Mga Tip sa Holiday Marketing Remarketing Ang mga chart ay lalong epektibo para sa pag-target ng mga audience na nagpahayag na ng interes sa iyong produkto o serbisyo. 3 Gamitin ang Facebook Custom Audience3. Gamitin ang Facebook para i-customize ang iyong audience at i-retarget si Robb Hecht. Adjunct Professor Data ng Telegram ng Marketing sa Baruch University. Unibersidad. Gayunpaman. Sinabi niya ito sa kabila ng mga alalahanin sa data privacy ng Facebook. Isa pa rin itong social platform. Ang pinakamalawak na seleksyon ng mga target na format. Abutin at hikayatin ang mga potensyal na customer dahil ito ay "isang platform para sa personalized na data." Ang isa sa mga pangunahing tampok ng Facebook ay nagbibigay-daan sa mga negosyo na i-target ang mga user batay sa kanilang mga interes sa platform. sabi nya na binigay nya" Aniya. "Naghahatid lamang ito ng mga user na may kaugnayang ad batay sa kanilang mga kagustuhan. Hindi nito binobomba ang mga ito ng walang katuturang bagay. kaya . Nagagawa naming bumuo ng nilalaman at mga ad na talagang pinahahalagahan ng aming mga gumagamit. ” Halimbawa ng Ad sa Facebook Itinuturo ni Hecht na ang mga tagal ng atensyon ng mga user ng Facebook ay maikli, kaya nahanap ng kanyang mga kliyente ang mga maiikling video na ang pinakamabisang format kapag nakipag-ugnayan ang user sa ad.
|